Bangpakok Hospital

“ตรัยญา” ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร ตั้งเป้าดันไทยสู่ Medical Tourism


ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพและความงามกำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยคนไทยหันมาสนใจเรื่องดูแลสุขภาพและความงามมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ผู้คนทั่วโลกต่างค้นหาวิธีการดูแลและป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากโรค

ดังนั้น หนึ่งในศูนย์ดูแลสุขภาพชั้นนำอย่าง ‘ตรัยญา’ (TRIA) สถาบันสุขภาพและความงาม ภายใต้การบริหารโดย พญ.เจรียง จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก-ปิยะเวท ร่วมกับ พญ.พิมพ์ชนก บุษกรเรืองรัตน์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา ก็พร้อมตอบรับกระแส Wellness ที่มาแรงในยุคนี้ ผ่านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนทั้งร่างกายและจิตใจ


ขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการยกระดับการบริการด้านความงามและการดูแลสุขภาพที่ครบวงจรจากภายในสู่ภายนอก ตรัยญายังมีการให้บริการศูนย์ “Mind Wellness Center” ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีบริการหลากหลายแบบ อาทิ

  • การวัดและประเมินทางจิตวิทยา (Psychological Testing and Assessments)
  • การปรึกษาแบบบุคคลธรรมดา (Individual Counseling and Psychotherapy)
  • การปรึกษาแบบคู่รัก (Couple Counseling)
  • การปรึกษาแบบครอบครัว (Family Counseling) 
  • การปรึกษาแบบแบบกลุ่ม (Group Counseling)


สำหรับผู้สนใจสามารถเลือกปรึกษาแบบตัวต่อตัว (Onsite) หรือผ่านระบบ Online แบบ Teleconsultation ได้ อีกทั้งในมุมขององค์กร ทีมนักจิตวิทยาผู้ชำนาญของศูนย์ฯ ยังสามารถให้บริการฝึกอบรมทางจิตวิทยา (Psychological Training Services) อีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้รับการบริการดูแลสุขภาพที่ครบจบในที่เดียวอย่างแท้จริง!

ขอขอบคุณข่าวจาก มติชน ออนไลน์

อ่านเพิ่มเติม : https://www.matichon.co.th/publicize/news_4193052

Go to top